Thursday, February 09, 2006

yikee....

hinatid ako ni serge dito sa bahay! stig...yey! haha la lang! :) he stayed for like mga 30 mins??? layo kasi ng bahay eh..hehe. :)

ay! very funny story: we went to katipunan kasi kanina kasi we had a very long break. wala kasing anatomy class. so pabalik na kami ng UP then suddenly, i felt this kind of "gush" and i got a lil' scared na. i have my period kasi and its my 2nd day...anyway, so yun. hinatid namin yung iba sa gym tapos hatid na nya ako sa CAL for my 1pm class. nagpark na...tapos when i stood up, taran! ayan, may tagos na. buti nlang at may paper akong nilagay under my butt kasi white yung seatcovers ng car niya. safe na...eh kaso, yung tagos ay medyo malaki at ansa gitna! so panic mode naman si camie...here's the sweet part: we went to AS para bumili ng susuotin kong underpants kasi nga sobrang laki ng tagos ko. we went sa tiangge sa may AS Walk...i saw a skirt. tapos binili niya. ayun. wala lang...na-sweetan lang ako. hehe! :) then i went to my cw10 class na. cute ng skirt...may pang-valentine's nako! haha! :)


and oh...he gave me this chick toy...he got it from his swimming class. cutie. may chick nakong alaga at ang pangalan niya ay ser-yow. hehe! wee! :)

wala lang...feel ko lang i-share ang mga nangyari today. oh well. gotta go. i'm gonna sleep muna...hintayin ko lang text niya na nakauwi na siya. medyo PAsay pa ang bahay eh..hehe. :)

*bounce*

No comments: