Friday, September 29, 2006

yey!

still, no classes..yeah boi. nacancel nanaman exam ko for today. wee! i loved the typhoon..it made my academic life..uhh..peaceful..? haha!

pero yesterday was a total disaster..no communications whatsoever..ang hirap mehn. labo ng signal ng sun, malabo rin ang globe--lag palagi. tapos yung phone namin, biglang dead. bad trip coz nung ako na yung gagamit, boglang nawala. amp..sa sobrang inis ko kahapon, i just slept. nakatulugan ko tuloy yung kaisa-isang katext ko nun...si sergio. hehe. sorry baby! *mwah*

i dunno if i'm gonna go out later..wala pang tubig samin..pota. kating-kati nako. but take note! HINDI AKO MABAHO. hahaha! =p

*bakit mo binaba yung phone kanina?? sinagot ko lang yung callwait eh..haay..oh well, i just hope na tumawag ka ulit coz i can't make any outgoing calls. BV. rawr. anyway, i love you! ♥

2 comments:

Veeka said...

Hanggang ngayon wala parin kaming communication punyetang bagyo yan!!!

cumeehL said...

dubuh?! nakakainis!